Grenj

Ég held að ég verði að hætta að horfa svona mikið á sjónvarp. Ég er farin að grenja yfir ótrúlegustu þáttum. Til dæmis þá grét ég yfir Ameríska Idolinu í gær. Okei, það var reyndar verið að sýna myndir af veikum og sveltandi börnum í Afríku en ég er að verða ofurviðkvæm. Kannski er þetta eftirfæðingaviðkvæmni.

Áðan grét ég yfir Opruh sem er í miklu uppáhaldi hjá mér þessa dagana. Hún var með tvíburasystur í heimsókn hjá sér sem fæddust samvaxnar og voru aðskildar fyrir nokkrum mánuðum.

Ég grét yfir Íslandi í dag í gær. Ég grét ekki bara yfir því hvað þessi þáttur er vondur heldur líka yfir viðtalinu við nýja forstjóra Glitnis. Ástæðan er einföld, ég bara skil ekki af hverju hann Bjarki minn fékk ekki boð um þetta starf. Hann er orðin 34 ára og löngu kominn tími á hann.LoL

Nú svo horfði ég á kastjósið á netinu áðan síðan á föstudag þegar Helgi Seljan var með Jónínu Bjartmarz í "viðtali" ef viðtal skal kalla. Ég grét yfir því hvað hann var vondur við hana og dónalegur. Ég meina ég þekki hana ekki neitt og kýs ekki Framsókn en þetta fannst mér leiðinlegt að sjá.

Já, ég er jafnvel að hugsa um að minnka sjónvarspglápið og snúa mér frekar að útiveru með börnunum mínum og hoppa meira á trampólíninu sem tekur allan garðinn minnTounge

 

Gleðilegt sumar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Olga Clausen

Ertu að líkjast sumum í fjölskyldunni Sara mín.? Ég gekk í gegnum svona tímabil en er orðin svoddan töffari að ég er næstum hætt þessu. Nema, ég fer að gráta um hver einustu jól þegar ég horfi á myndbandið sígilda "Hjálpum þeim" þá grenja ég ævinlega eins og stunginn grís. 'Eg græt vegna allra þeirra sem svelta í heiminum að óþörfu. Svo græt ég í bílnum mínum þegar ég hlusta á Bítlana á leiðinni til Reykjavíkur að hitta barnabörnin mín. Ég verð svo óendanlega hamingjusöm og glöð með mitt hlutskipti. Lífið er mér svo gott.

Guðrún Olga Clausen, 1.5.2007 kl. 14:25

2 identicon

Velkomin í hópinn Sara mín:

Ég er svona líka ,sérstaklega þessa dagana  grét einnig yfir idolinu í gær.

Við erum víst ekki þær einu viðkvæmu í þessari líka tilfinningaríku fjölskyldu.

Guðrún Hauksdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 16:50

3 identicon

Það er spurning hvort að hægt sé að kortleggja þessi viðkvæmnisgen. Skyldi Kári Stefánsson hafa áhuga á að rannsaka fjölskylduna? Nei, ég segi svona.

Ástar-, gleði- og grátkveðja,

Elín Björg

Elín Björg (IP-tala skráð) 1.5.2007 kl. 18:25

4 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

O hvað ég skil svona grenj! Það er svo margt sem kemur út á mér tárunum og það er oft svooooo gott að láta eftir sér að orga ærlega, sérstaklega þegar manni líður sem besti.....

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 1.5.2007 kl. 20:43

5 Smámynd: Aðalheiður Magnúsdóttir

Guð ég vissi ekki að þetta væri ættgengt. Kannski þetta sé bara algengt

Aðalheiður Magnúsdóttir, 2.5.2007 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Sara Guðmundsdóttir

Höfundur

Sara Guðmundsdóttir
Sara Guðmundsdóttir
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • 20080112221024 21
  • 20080112195653 21
  • 20080109013409 29
  • 20080109013408 28
  • Sara & Bjarki Næturvaktin

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband